Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Điểm đặc biệt của gà đông tảo chân sùi từ 2 - 3 tháng tuổi

Trong đàn Gà Đông Tảo Hưng Yên, chúng ta sẽ chọn ra một vài chú Gà Đông Cảo chân sùi để nuôi theo phương pháp đặc biệt. Những chú Gà Đông Tảo này thường được sử dụng làm giống gây đàn. Chúng ta tách những chú gà đặc biệt này để có chế độ chăm sóc cao cấp hơn những chú gà khác, chúng thường được tiêm vắc xin giúp chúng có sức đề kháng cao hơn bình thường. Trọng lượng trung bình củaGà Đông Cảo 1,5 tháng tuổi tầm 600 - 800 gam/con, tuổi trung bình từ 1,5 - 2 tháng tuổi. Giá của những con gà này 600 ngàn đến 800 ngàn/con bán lẻ.

Gà Đông Tảo Hưng Yên chân khủng

Cặp Gà Đông Tảo 400g - 600g thường là loại chân khủng 1,5 tháng tuổi . Gà Đông Cảo loại này chủ yếu chân sùi, màu đen, trọng lượng từ 5kg - 6kg tùy theo cách nuôi. Bà con có thể chọn nuôi làm giống hoặc dùng làm quà biếu vào dịp tết nguyên đán tết hoặc dịp trọng đại. Gía tiền 1 con sẽ khoảng 550 ngàn/con

Gà mái đông tảo, chân khủng loại 2 tháng tuổi

Gà đông tảo con thuần chủng ở trong hình là loại chân sùi, mình đỏ hơn 2 tháng tuổi, cân nặng từ 1 kg đến 1,5 kg. Đã được chích ngừa đầy đủ theo tiêu chuẩn, rất hợp để mua về gây đàn. Loại này thường có giá 750k trở lên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét