Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cung cấp Baton - Dũ 3 Khúc ASP 25inch Màu Bạc giá rẻ, chất lượng

hiện nay trên Thị trường với khá nhiều dòng baton dũ 3 khúc xuất xứ china với giá rẻ Mặc dù vậy chất lượng ko thể nào so sánh mang nhãn hàng của shop được vì vậy shop chỉ duy nhất bán nhãn hàng baton dũ 3 khúc asp 25inch màu bạc tại Đài Loan với mong muốn đem tới sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Quý khách hàng với nhu cầu sưu tầm các loại baton thì liên hệ có Shop. Shop vẫn hỗ trợ cung cấp.

Shop chúng tôi chuyên cung cấp các cái baton dũ 3 khúc dùng chuyên dùng cho phòng vệ của ở các doanh nghiệp và cá nhân. các bạn lấy số lượng phố biến với thể điện thoại để bên shop chúng tôi với những báo giá tốt nhất sở hữu chi phí hợp lý nhất.


Shop đã bán được thời điểm dài và nhận được lời khen từ phía KH. Do các sản phẩm của Shop luon có chất lượng và mang nguồn gốc rõ ràng. những sp được shop để giá cả tốt nhất. Mong quý khách hàng đừng đêt tránh cho người mua và bán phiền lòng giữa 2 bên.

Shop chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm baton đều là hàng dòng nhất, chất lượng. sp baton được nhập trực tiếp không hề qua những bước trung gian. Quý khách cứ an tâm khi mua sản phẩm tại shop chúng tôi vì hàng đúng chất lượng và phố biến khách hoàn toàn vui lòng.

Đặc điểm tại baton chúng tôi:
-Làm bằng thép không rỉ
- Đầu nặng và đầm
- Đập xuống không bị cong
- Chắc tay và cứng cáp

Thông tin liên hệ:
Email:binhxithoicay@gmail.com
SĐT: 0932 610 013
ngoài ra shop còn kinh doanh các sản phẩm như: bình xịt hơi cay - roi điện - baton dũ 3 khúc

Baton 3 track - Dũ 3 khúc tự vệ hiệu ASP xuất xứ Đài Loan, hàng chính hảng full box, 100% thép ko rỉ, size 25inch, bao đập ko cong, ko gãy.


baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch

baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch
baton-3-track-du-3-khuc-asp-bac-25inch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét